Gala Vinh Danh Đại Sứ Thương Hiệu 2024: Sự đồng hành sâu sát của doanh nghiệp Việt

Tú Viên - 01/22/2024, 00:00 | Giải Trí
FB Like & Share
Gala Vinh Danh Đại Sứ Thương Hiệu 2024: Sự đồng hành sâu sát của doanh nghiệp Việt

Đêm Gala Vinh danh Đại sứ thương hiệu 2024 đã khép lại thành công ngoài mong đợi. Top 3 thí sinh xuất sắc nhất đã làm hài lòng người yêu mến bởi tài năng, bản lĩnh và khát vọng đồng hành cùng cộng đồng doanh nhân, doanh nghiệp quảng bá sản phẩm, dịch vụ chất lượng đến người tiêu dùng.

2-8
Đại Sứ Thương Hiệu 2024 khép lại thành công rực rỡ.

Trải qua các vòng sơ khảo, bán kết bằng hình thức quay – dựng trực tiếp TVC quảng cáo sản phẩm, xây dựng kế hoạch bán hàng, truyền thông thương hiệu và vòng chung kết thể hiện kỹ năng của một KOL, KOC chuyên nghiệp, ban tổ chức chương trình đã chính thức tìm ra top 3 xuất sắc nhất.

Theo đó, ngôi vị Quán quân gọi tên thí sinh Nguyễn Thị Cẩm Giang, Ngôi vị Á quân 1 thuộc về thí sinh Lưu Thùy Linh và Á quân 2 gọi tên thí sinh Nguyễn Thanh Ái.

149A9922

Trưởng ban tổ chức – Doanh nhân Phạm Ngọc Phượng, Cố vấn chương trình – NSND Lan Hương, NTT Kim Cương Tây Thi Danh Viện và NTT Kim Cương GB Life Global trao giải cho quán quân Nguyễn Thị Cẩm Giang

Nằm trong khuôn khổ dự án phát triển truyền thông doanh nghiệp Việt do công ty TNHH Truyền thông Thiên Phúc Media tổ chức. Mang ý nghĩa to lớn với khát vọng đồng hành cùng các doanh nghiệp, thương hiệu Việt Nam truyền thông, quảng bá và kết nối khách hàng trải nghiệm dịch vụ, sản phẩm chất lượng.

149A9893

Phó ban tổ chức Jasmin Trần, Trưởng ban giám khảo – Doanh nhân Văn Nguyễn Hồng Trân, Giá khảo – Nam vương Đạt KYO trao giải Á quân 1 cho thí sinh Lưu Thùy Linh.

 

Đại Sứ Thương Hiệu 2024 cũng chính là nỗ lực vì lợi ích người tiêu dùng, thúc đẩy phát triển doanh nghiệp trong thời điểm nhiều thách thức.

Với ý nghĩa to lớn ấy, Đại Sứ Thương Hiệu 2024 đón nhận sự đồng hành, ủng hộ của các doanh nghiệp, doanh nhân và nhiều nghệ sĩ nổi tiếng.

149A9855

Đại diện đơn vị tổ chức Thiên Phúc Media – CEO Nguyễn Quỳnh, Giám khảo – Diễn viên Minh Cúc, Giám khảo – Doanh nhân Vương Tuấn Minh trao giải cho Á quân 2 – Nguyễn Thanh Ái.

Chương trình có sự hiện diện và đồng hành với vai trò cố vấn của NSND Lan Hương. Với kinh nghiệm trong lĩnh vực diễn xuất và đạo diễn, nghệ sĩ Lan Hương đã hỗ trợ các kỹ năng cần thiết cho các KOL, KOC như diễn xuất trước ống kính, xây dựng bối cảnh, cách thể hiện kịch bản, lời thoại…

149A9443

NSND Lan Hương đồng hành cùng Đại Sứ Thương Hiệu 2024 với vai trò Cố vấn chương trình.

Hội đồng ban giám khảo là những doanh nhân, nghệ sĩ nổi tiếng đã dành trọn tâm huyết cho chương trình bao gồm: Trưởng ban giám khảo – Doanh nhân Văn Nguyễn Hồng Trân,  Giám khảo thành viên – Diễn viên Minh Cúc, Nam vương Đạt KYO, doanh nhân Vương Tuấn Minh.

1-12

Sự thành công của chương trình có đóng góp to lớn của Hội đồng Ban giám khảo.

Đóng góp to lớn để làm nên sự thành công của chương trình chính là sự ủng hộ của các nhà tài trợ: NTT Kim Cương: Tây Thi Danh Viện, GB Life Global, Royal Gift, NTK Tuyết Lê, NTK Giang KYO. NTT Vàng: Bvote, Jun Dental. NTT Bạc: HVNest, Long Trang VN, Bà Hương Thảo – NPP HVNest, Công ty CP 27/7 5F Việt Nam. NTT Đồng: Nước kiềm Ichico, Thaooliver.

149A9285

Trưởng ban tổ chức Phạm Ngọc Phượng trao hoa và chứng nhận tri ân NTT Kim Cương Tây Thi Danh Viện, NTK Kim cương GB Life Global và NTK Kim cương Royal Gift.

149A9313

Ban tổ chức tặng hoa, tri ân các đơn vị tài trợ.

Dẫn dắt các thí sinh kỹ năng để trở thành KOL, KOC, Đại Sứ Thương Hiệu 2024 cũng có sự đồng hành của Mentor – Hoa hậu Thời Trang Quốc tế Kim Sỹ, Chuyên gia đào tạo Đàm Thu Chung.

149A9425

Mentor – Chuyên gia Đào tạo Đàm Thu Chung cùng ban tổ chức và giám khảo tặng hoa top 10 xuất sắc.

 

Các thí sinh tham dự Đại Sứ Thương Hiệu 2024 cũng đã thực sự có được những trải nghiệm tuyệt vời để trưởng thành hơn, vững vàng hơn trong hành trình theo đuổi đam mê trở thành KOL, KOC chuyên nghiệp.

Với những nỗ lực không ngừng nghỉ, Đại sứ thương hiệu 2024 khép lại rực rỡ song cũng mở ra bước khởi đầu đầy hứa hẹn cho cộng đồng doanh nhân, doanh nghiệp Việt đón đầu xu thế truyền thông, quảng bá sản phẩm, dịch vụ.

TQ